Thương hiệu giày nam tốt nhất được nhiều người biết đến với chất lượng sản phâm giày nam bền đẹp cùng năm tháng

Tuesday, July 5, 2016

Món ăn cho phong túc và sắc đẹp và quan trọng

Mùa đông này, còn gì tuyệt hơn lúc được ngồi trong không gian đậm chất Á Đông, cộng người thân, giảm cân trải nghiệm lẩu nấm Ashima: vừa ngon, lại phải chăng cho sung túc

Chuỗi nhà hàng Lẩu nấm Ashima sở hữu lối kiến trúc với đậm đẳng cấp Á Đông: Màu đá quý đậm pha chút hoài cổ và ấm cúng, các mảng tường hình ô bé dại giống như những lớp trong của 1 tổ ong rừng già, hệ thống đèn chùm tạo nên 1 không gian vừa sang trọng lại vừa sắp gũi… khiến cho sức khỏe cảm thấy ấm áp trong khí trời se lạnh giá.

Ashima được coi là chuỗi doanh nghiệp Fine-dinning tại Việt Nam sở hữu bí quyết cho món lẩu nấm chuyên biệt và rất dị.
các món ăn của công ty đều được khiến từ 1 cái nguyên liệu đặc biệt đó là nấm. Ở đây với tới hơn 30 dòng nấm tươi và được xếp vào danh mục quý hiếm từng là cống vật những vị hoàng đế ngày xưa như: nấm Kê tùng, nấm Masutake, nấm bụng dê, các mẫu nấm gan bò mang vị thơm đặc trưng…

Nấm tươi được hái về, giữ nguyên gốc, chuyển thẳng đến kho làm cho nóng bức, khác lạ có các loại nấm ở vùng núi cao thì việc bảo quản dưới chế độ lạnh ngắt sẽ càng làm cho nấm tươi và giữ được độ giòn, dai.
Bếp trưởng của chuỗi Ashima cho biết: Quy trình chế biến nấm buộc phải sạch sẽ và nhanh, mùi vị nấm đan quyện vào tay người đầu bếp như nguồn cảm hứng bất tận để gym các món ăn ngon, lạ và thực sự thú vị. Nấm là 1 nguyên liệu đem đến chúng ta rộng rãi bất thần, siêu phòng tập gym, trong chế biến thì mùi vị ngon và trùng hợp.

Từ bước chân trước tiên vào công ty Ashima, sức khỏe sẽ cảm gym giảm cân hương thơm không thể lẫn vào đâu được của nồi lẩu nấm nghi ngút khói như lan tỏa, thôi thúc cảm giác muốn được trải nghiệm ngay. 1 bát canh nấm thanh thanh, ngọt ngọt, ngát mùi thơm từ thiên nhiên khai vị cho bữa tiệc "cung đình", kích thích hầu hết những giác quan, mang lại nguồn sinh khí thế hệ, dồi dào và sảng khoái cho cơ thể.
những đồng nghiệp trong cơ quan chị Thùy Dương thường rủ nhau mỗi tháng một lần ghé quán lẩu nấm Ashima (44 Phan Đình Phùng, Hà Nội) để thưởng thức món ngon. "Ẳn lẩu nấm ở nhà hàng này sở hữu phong vị khác lắm. Vị giác cảm thấy mùi thơm tươi mát từ những cây nấm bé dại. Hơn nữa, lẩu nấm lại tap gym cho no ấm, và sắc đẹp của chị em phụ nữ. phải được phổ biến tập gym giảm cân cho nam công sở ưa thích". Chị Dương nói.

Chương trình "Nấm có sắc đẹp" diễn ra đúng ngày 20/10 là món tập gym giảm cân nên ăn gìvàng dành tặng cho các chị em phụ nữ: "Được hưởng thụ các món nấm ngon, lại được nhận các phần quà lôi cuốn từ công ty làm các đồng nghiệp nữ trong cơ quan tôi cực kỳ thích thú".

thế hệ nghe tới món lẩu nấm thiên nhiên, gia đình anh Nguyễn Văn Đức rủ nhau đi ăn thử. "Nồi lẩu trước tiên ai cũng tấm tắc khen ngon, các con cũng vô cùng thích ăn nấm. Từ ăn thử, rồi cả nhà đều nghiền lúc nào cũng ko biết. Lâu không đi ăn lại thấy thiếu dòng gì đó", anh Đức nói.
30 chiếc nấm được tiêu dùng ở công ty đều là các mẫu nấm quý, mỗi mẫu với công dụng và hương vị không giống nhau như nấm bụng dê hình cầu, thân dài, mùi thơm thoải mái, thịt tươi ngon với chức năng cường dương, té gan và dạ dày; nấm tùng nhung dày và to mang chức năng giúp tiêu hoá phải chăng, giảm đau, điều trị bệnh tiểu đường và chống ung thư; nấm kê tùng có mùi vị thơm ngon của thịt gà, thịt nấm to, non có hàm lượng chất dinh dưỡng vô cùng cao...

Bên cạnh đó còn mang nấm bạch linh, nấm cây chè, nấm gan bò đen, nấm đùi gà, nấm hành đỏ... ấy đều là những cái nấm lấy từ thiên nhiên, chủ đạo được nhập về từ Trung Quốc. lúc ăn ta với thể ăn kèm rau, các mẫu thịt như lươn, chim câu, ba ba, cá chình, tôm sú, thỏ, bò Úc, ếch và canh, trong đó có món canh nấm bửa dưỡng, rất được quang khách ưa sử dụng.

Thay bởi nên đợi một dịp nào ấy sang tận Seul, Tokyo hay Kunming… sức khỏe hoàn toàn mang thể hưởng thụ món lẩu nấm thiên nhiên tại chuỗi những doanh nghiệp lẩu nấm Ashima
Share:

0 comments:

Post a Comment