Thương hiệu giày nam tốt nhất được nhiều người biết đến với chất lượng sản phâm giày nam bền đẹp cùng năm tháng

Tuesday, June 14, 2016

Cùng gặp gỡ quý cô tuổi 30 luôn biết cách khiến cho mình đẹp và tỏa sáng đề cập cả lúc thân mình ngoại cỡ, chẳng phải giày nam đẹp đạt chuẩn mảnh mai yêu kiều.

Tự nhận mình là một "big girl" luôn đứng sau các kiểu tóc được bình chọn là luôn luôn của các người giày da nam, diễn viên nổi tiếng showbiz, nhưng mà nhân vật quý cô Đẹp của chúng tôi ngày hôm nay lại ít ai biết đến cô cũng đã từng là người chiếc và còn là người mẫu ngoại cỡ của giày lười nam bộ hình cực kỳ giỏi trên 1 số tạp chí phong cách giày nam đẹp phệ. Vừa là người khiến cho đẹp cho hàng loạt các ngôi sao béo, lại vừa làm cho đẹp cho mình ko theo quy chuẩn sắc đẹp mảnh mai, mang giày nam đẹp điều gì khiến quý cô này thú vị tới vậy. Hãy cùng gặp gỡ và trò chuyện mang giày nam đẹp Gill Nguyễn sở hữu chuyên mục quý cô Đẹp nhé.
Chào người chơi, Quý cô Đẹp siêu vui được làm cho quen sở hữu bạn. Gill sở hữu thể giới thiệu chút ít về bản thân được chứ?
Xin chào Quý cô đẹp, mình hay được gọi sử dụng máy giày da tên Gill Nguyên, cũng là nickname nhưng anh em nghệ sĩ hay gọi. Tên thật mình là Nguyễn Thu Giang, sinh năm 1986 và là hairstylist đã được 12 năm hoạt động.
Là 1 hair-stylist, là người mang giày da đẹp đến cho hầu hết người nhưng mà nhất là đối mang giày nam đẹp người chơi thường xuyên khiến việc với những nhân vật nhiều người biết đến của showbiz, bạn với cảm thấy áp lực giay da nam liên tiếp nên sáng tạo cho khách hàng của mình không? nếu mang giày nam đẹp áp lực bạn sẽ làm gì?
kể tới áp lực thì chắc chắn là có rồi.
Gill luôn đặt cho bản thân 1 cố gắng và 1 sức ép siêu cao bởi vì bản thân luôn muốn nghệ sĩ lúc mình làm cần được toả sáng nhất (cười lớn) nhưng người mua đừng nhầm là các công trình của mình xuất sắc nhất, nghệ sĩ của mình đẹp hơn so với các nghệ sĩ khác. Gill ko so sánh mình mang giày nam đẹp bất cứ ai và Gill khẳng định mình bởi vì toàn bộ giày lười nam lời khen và sự công nhận của quý khách dành cho Gill.
Cảm hứng sáng tạo của người chơi được truyền từ đâu?
Gill siêu thích nghiên cứu về phong cách giày nam đẹp và bí quyết làm đẹp của trái đất ở giày lười nam thập niên cũ và mình lấy cảm hứng từ đó hầu hết, nó là kho tàng tóc vô tận của Gill.
bạn mang giày nam đẹp sở thích thời trang đặc thù không? đó là gì vậy?
với chứ gu cá tính của Gill cực kỳ rõ rệt. Mình không giới hạn bản thân do kiểu dáng và vô cùng thích mặc váy ôm sát, nhất là giày lười nam bộ đầm với ngoại hình đặc thù (shape) khung váy cứng, có hình khối nhấn nhá đặc trưng, khối bút chì nhưng mà thật gợi cảm và sang trọng.
hơi chung tình sở hữu tông đồ màu đen, mang giày nam đẹp khi nào người chơi mua đồ họa tiết hay màu sắc rực rỡ hơn không?
Mình chỉnh sửa màu sắc và họa tiết cho giày lười nam trang phục đi biển, đi nghỉ đảm bảo chúng vô cùng bắt mắt bởi mình cũng mang giày nam đẹp làn da hơi sáng và mịn.
giả dụ được giay cuoi nam 1 món đồ duy nhất khi ra đường, bạn sẽ chọn đó là gì?
giay da nam mở tủ để sắm giày nam đẹp đồ ra đường hay để đi dự bất kỳ buổi event nào thì loại giày da váy luôn luôn là sự lựa sắm giày nam đẹp đầu tiên.
bạn thích xây dừng ôm sát, vậy game thủ có thích các bộ đầm chính hãng không? giày lười nam nào làm game thủ say mê?
đương nhiên, giày lười nam bộ đầm của giày lười nam giày lười nam xây dừng danh tiếng bao giờ cũng biết khiếm khuyết cơ thể bạn là gì, game thủ sẽ đẹp nhất giay da nam nào, cứ như chúng đặt may riêng cho mình vậy. Chính bởi thế mình chưa khi nào luyến tiếc lúc đầu tứ dành cho giày lười nam trang phục chính hãng.
Mình luôn chung thủy đồ của Hot Miu Miu, thêm đôi tiêu dùng giày dép đế đỏ của Christian Louboutin nữa thôi đã đủ cho giúp mình thoải mái và tin là mình đẹp nhất (cười).
Đã từng mang giày nam đẹp chiến dịch "Love your body" - hãy yêu cơ thể của người chơi. Là một quý cô plus size người chơi nghĩ sao về nó?
Bản thân là cô nàng nặng 90kg, mình cực kỳ ủng hộ, dù người chơi với thân hình bé hay mập thì game thủ cần yêu cơ thể bạn đừng bởi thế nhưng mất tự tin đừng cắt đi chỗ nào đấy và đừng bù thêm bởi Gill nghĩ nó ko phải chăng cho sức khoẻ. Muốn là một thanh nữ hoàn thiện, trước tiên bạn buộc phải biết nâng niu bản thân rồi mới mang giày nam đẹp thể mến yêu mọi người xung quanh game thủ.
Share:

0 comments:

Post a Comment