Thương hiệu giày nam tốt nhất được nhiều người biết đến với chất lượng sản phâm giày nam bền đẹp cùng năm tháng

Monday, June 13, 2016

chiếc kết bất ngờ của bộ phim ngắn về tệ nạn phẫu thuật thẩm mỹ khiến cho cả trái đất bàng hoàng

Mới đây, hàng triệu giày lười nam mạng châu Á đã được phen không thể tinh được trước bức ảnh chụp 11 cô gái mang giày nam đẹp gương mặt hệt nhau nhau trong bữa tiệc sinh nhật diễn ra trong 1 khách sạn sang trọng của Thượng Hải, Trung Quốc.

11 cô gái với gương mặt giống hệt nhau - Kết quả của giày lười nam ca phẫu thuật thẩm mỹ tại cùng một bệnh viện thẩm mỹ.

Cùng sở hữu mẫu mũi cao thon gọn, dòng cằm V-line nhọn hoắt, đôi mắt bồ câu lớn tròn và đôi môi căng mọng quyến rũ... 11 cô gái khiến cho người xem tưởng rằng toàn bộ lũ họ đều là chị em ruột thịt trong 1 gia đình. Thế nhưng, sự thật đằng sau giày lười nam gương mặt giống nhau như tạc đó là bàn tay ma thuật của những bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cũng như kỹ thuật khiến đẹp ngày một tăng trưởng.

Công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ chế tạo ra những "sản phẩm" gương mặt na ná, thậm chí là đồng nhất nhau.

Đây chỉ là 1 trong vô vàn các bức ảnh hậu phẫu thuật thẩm mỹ của những cô gái trẻ tại châu Á đề cập riêng và trên toàn trái đất nhắc chung. Trước thực trạng người người, nhà nhà đổ xô đi phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu được gương mặt V-line thời thượng thì trong tương lai gần, các bức ảnh "gia đình" có những phát triển viên là anh chị em mang giày nam đẹp cùng thân phụ mẹ đẻ là "phẫu thuật thẩm mỹ" sẽ chẳng mấy chốc nhưng giày da nam quá đỗi tầm thường.

Để cảnh báo cho người dân trên toàn thế giới về thực trạng lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, mới đây, bộ phim ngắn của Hàn Quốc mang giày nam đẹp tên "Human Form" (Tạm dịch: Hình dạng con người) đã được đăng tải và chóng vánh lôi cuốn sự chu đáo của các bạn mạng toàn cầu.

Bộ phim quay quanh mặt trái của phẫu thuật thẩm mỹ nhưng trong đó nhân vật chính là Inhyung - 1 nữ sinh có gương mặt hiền hòa, ưa nhìn. Ngay từ ốm, gương mặt V-line của mẹ đã ăn sâu vào trong tiềm thức, trái tim của cô gái bé bỏng, đến nỗi, tất cả những bức ảnh chân dung về mẹ của Inhyung đều là người thiếu nữ với cái cằm nhọn hoắt, đôi mắt bự tròn cùng dòng mũi cao ngoằng.

Inhyung thực ra là cô gái hơi xinh xắn, thế nhưng, sống giữa số đông mê say phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái trẻ luôn lăn tăn không biết gương mặt của mình sở hữu được xem là thông thường hay không.

Căn nhà nơi Inhyung sống được dựng lên là một nơi u ám, lạnh giá với các phát triển viên mang gương mặt tương đồng nhau nhưng mà hoàn toàn vô hồn, ko cảm xúc. Bày tỏ mong muốn được phẫu thuật thay đổi mặt, Inhyung nhận lại câu trả lời từ mẹ "Hãy phẫu thuật giày da nam chính đồng tiền của con".

đau khổ, chán nản ddgiay cuoi nam được gia đình ủng hộ, Dường như đó, xung quanh cô toàn những loài người với gương mặt giống nhau như tạc, đặc thù giay da nam người người chơi thân nhất cũng đã phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt, Inhyung hoảng sợ, lặng lẽ bước đi trong màn đêm u tối. Rồi tự dưng, cô gái trẻ nhìn thấy tấm biển quảng bá giày nam đẹp phẫu thuật thẩm mỹ không lấy phí tại 1 cơ sở chui. Sau một hồi suy nghĩ, Inhyung lần mua liên hệ trên tờ giấy nhỏ. Tại đây, cô đã ký tên để được thực hiện chỉnh sửa gương mặt như ước mơ ấp ủ từ bé của mình.

Nỗi ám ảnh của câu chuyện chưa dừng lại ở đấy. Sau giay da nam Inhyung qua đời bởi vì phẫu thuật thẩm mỹ, trung tâm phẫu thuật trên đã gửi 1 cô gái hoàn toàn khác lạ nhưng mà mang giày nam đẹp kiểu dáng na ná Inhyung và gương mặt mới được phẫu thuật tới nhà cô gái trẻ. Xót xa thay, cả gia đình chẳng ai nhận ra điểm quái đản cũng như những gì đã xảy ra vì gương mặt của con gái/em gái họ giờ đây đã ko còn mang những nét đặc biệt nữa rồi!

Share:

0 comments:

Post a Comment