Thương hiệu giày nam tốt nhất được nhiều người biết đến với chất lượng sản phâm giày nam bền đẹp cùng năm tháng

Monday, August 1, 2016

với mỗi đôi giày nam giới hoặc giày nữ giới chúng ta đeo hàng ngày

có mỗi đôi giày nam giới hoặc giày nữ giới chúng ta đeo hàng ngày, nhưng mà ít ai biết quy trình hỗ trợ 1 đôi giày là như thế nào, nó được những thợ đóng giày khiến cho qua các công đoạn thế nào?

Bài viết dưới đây sẽ cho chúng ta biết được quy trình và các công đoạn để cung cấp ra 1 đôi giay nam dep, hoặc giày nữ mà chúng ta vẫn thường hay đeo hàng ngày đi làm cho.

1. Chế biến mũ giày: gồm 5 quá trình gầy

thiết kế và tách khía cạnh giày: Đây là quá trình cần thiết của quy trình phân phối. mẫu mã có thu hút được người giá tiền hay không sẽ dựa vào cơ bản vào quá trình này. bởi thế đòi hỏi người hiệ tượng giày nam cần là người biết nắm bắt nhanh xu thế, đồng thời phải với ý nghĩ đó giày buộc dây sáng tạo độc đáo để cho thành lập những bề ngoài, ngoại hình thu hút.

Sau khi hoàn thành phiên bản thiết kế, bắt buộc đề nghị tách từng yếu tố của đôi giày da, ra dòng bìa, phân chiếc chi tiết ko kể, yếu tố trong. Tùy từng chiếc, mã giày sẽ sở hữu các phần tách khía cạnh khác biệt. Mỗi yếu tố sẽ được tách nhỏ xíu để lợi ích trong giai đoạn chế tạo giày

Cắt chi tiết: Áp các phiên bản vẽ yếu tố lên bề mặt da thuộc và đề nghị cắt tỉa sao cho đúng kích cỡ, số đo đã với sẵn. Người thợ sẽ phải khiến việc 1 phép tắc tỷ mỉ để đảm bảo độ chính xác về số đo và nhằm tiết kiệm tối đa lượng da thuộc và đảm bảo kích thước hình dáng đôi giày nam nữ sau này.

Dãy yếu tố : các chi tiết được cắt sẵn trên da sẽ được chuyển xuống bộ phận dãy để gấp chi tiết. Bộ phần này mang trách nhiệm gấp những đường theo đúng kích cỡ của giày.

May chi tiết : Sau lúc các khía cạnh được gấp sẽ được chuyển tới bộ phần may. Ở đây, những khía cạnh được may tách biệt nhau.

Hoàn thiện khía cạnh : các khía cạnh sau khi đã được thiết kế, cắt, gấp, may. Phần này là phần ghép những khía cạnh giày lười nam theo bạn dạng kiểu dáng đã mang sẵn. dứt phần này việc chế biến mũ giày cũng sẽ được hoàn thiện đôi giày nam

2. Giáp đế giày

Đế giày bắt buộc trải qua quá trình gò trước lúc đem giáp vào phần mũ giày. giai đoạn gò đế giày thường được khiến bằng máy.

Sau lúc đế giày đã được gò kết thúc thì sẽ tiến hành đến phần giáp đế. quá trình này chủ đạo được thực hiện sử dụng máy. nhưng trước lúc tiến hành giáp đế buộc phải bôi keo lên phần đế và dùng máy sấy khô trong vòng 5 phút . Tiếp sau đó, phần mũ giày và phần đế sẽ được giáp lại có nhau bằng các máy chuyên dụng như máy ép 2 chiều và máy ép 6 chiều chia đều 2 bên sườn và phần hậu của đôi giày. xong công đoạn này là việc bắn đinh cho các tác phẩm và như vậy chúng ta có được một đôi giày nam hoàn chỉnh

Share:

0 comments:

Post a Comment