Thương hiệu giày nam tốt nhất được nhiều người biết đến với chất lượng sản phâm giày nam bền đẹp cùng năm tháng

Friday, March 24, 2017

Giay nam cao cap đang hot bây chừ, cũng như những kiểu dáng

Trong giới ngôi sao, hiếm với gia đình nào lắm tài lẻ hơn nhà Beckham. Họ có thể xây dừng cá tính, tự sướng hay làm cho người loại - thành viên nào cũng được làng mốt toàn cầu săn đón hết lòng. các tưởng rằng chỉ có Victoria Beckham là nhà thiết kế "trụ cột" giay tay nam hang hieu của cả gia đình thì vừa rồi, David Beckham cũng đã với động thái tiếp bước hậu phi mình.

Cựu danh thủ xứ Anh Quốc đã thâu tóm nhà mốt Kent & Curwen, đồng thời tái ổn định hầu hết nhận diện giày nam công sở hàng cũng như góp tay vào công đoạn xây dừng. Và thành tựu thế hệ nhất của David Beckham chính là BST Thu-Đông 2017 vừa ra mắt tại Tuần lễ thời trang nam giới London.

Góp mặt tại sự kiện này đương nhiên ko thể thiếu bà Becks cũng như giay da nam cao cap cậu con trai cả Brooklyn. Cả hai mẹ con hân hoan đến ủng hộ David Beckham có bắt mắt bắt mắt với đậm tinh thần của xứ sở sương đui.

Nét chủ quản trong BST đầu tay của David Beckham chính là hơi hướng vintage. Đặc biệt nhất bắt buộc kể đến phụ kiện mũ beret đi kèm có áo nỉ, sơmi và những dáng áo khoác dài sở hữu chất liệu dạ ấm áp. Tông màu của BST cũng tương đối nam tính, cốt yếu xoay quanh mua giay luoi nam sắc đỏ - xanh navy cộng các tông trung tính. ko kể những bộ cánh lịch lãm, phái mạnh còn có thể tậu thấy kiểu bomber jacket năng động hay áo blazer tôn dáng lại trẻ trung.

Thời điểm cuối năm chính là mùa của những bữa tiệc, đây cũng là dịp để những nàng thỏa sức tham gia những buổi tiệc tùng bên bạn hữu. Dù rằng công việc cuối năm biến thành bận rộn hơn nhưng không bởi thế nhưng mà dân công sở bỏ qua việc giày da nam sửa soạn cho mình 1 bộ váy đầm thật tán thành để mặc trong ngày lễ tết sắp tới. Những nàng vừa sẵn sàng cho mình các bộ cánh duyên dáng, vượt trội nhất để diện vào các ngày Tết sắp tới, lại vừa xoay vòng sở hữu những suy nghĩ diện đồ gì cho những buổi dạ tiệc tất niên của bây giờ. Tham dự các buổi tiệc tùng, sẽ thật "phí" nếu dân công sở quá nền nã, quá giản dị. Chẳng với cớ gì để không biến mình thành quý cô dễ thương, quyến rũ có những xây dừng đầm ôm gợi cảm khoe chân thon, hoặc váy ôm sát tôn dáng vóc quyến rũ.

NYM BOUTIQUE sẽ đem đến cho bạn các trải nghiệm hoàn toàn không giống nhau so với những nhãn hiệu thiết kế khác. vì tại nơi đây, bạn không chỉ tự chọn quần áo, tự thử đồ nhưng sẽ được tư vấn và gợi ý về những cá tính thời trang giay nam cao cap đang hot bây chừ, cũng như những kiểu dáng, qui định phối đồ cộng các dòng phụ kiện sao cho yêu mến sở hữu sở thích và vóc dáng của các chàng trai công sở.

Hãy để phong cách NYM chúng tôi gợi ý cho những quý cô các kiểu váy/đầm thanh lịch giày tây nam cao cấp mà ko kém vẻ sang trọng cho dịp tiệc tùng cuối năm này nhé!
Share:

0 comments:

Post a Comment