Thương hiệu giày nam tốt nhất được nhiều người biết đến với chất lượng sản phâm giày nam bền đẹp cùng năm tháng

Wednesday, March 22, 2017

Ngành công nghiệp giay cuoi nam dep


Tuy nhiên, niềm đam mê này của những giáo đồ thời trang chẳng phải lúc nào cũng được ủng hộ và nhận được những bình luận ko mấy thiện cảm. Gần đây, trên facebook của Lisa Hoàng Dung – 1 trong những Fashionista được đánh giá là tay chơi xịn mua giày lười nam đẹp, mang tiếng, sở hữu đông đảo mẫu áo lông thú của đa dạng nhà mốt danh tiếng trên quả đât đã đăng 1stt bày tỏ quan điểm về việc sử dụng áo lông thú. Quan điểm của Lisa Hoàng Dung cho rằng: “Sử dụng áo lông thú chẳng hề là tội lỗi. Nó nguồn gốc từ nhu cầu cá nhân, tính ứng dụng cũng như việc bảo vệ sức khỏe bản thân. Và Dường như, nhu cầu về bắt mắt cũng như chiếc đẹp đối sở hữu mỗi người là điều dễ hiểu”.

Nguyên văn đoạn post: “ĐỪNG NGHĨ LÔNG THÚ LÀ TỘI ÁC! Ngồi xếp đồ để đi công tác Hàn Quốc, xếp vào rồi lại bỏ ra mấy chiếc áo lông. Mùa này bên đó lạnh lẽo thấu xương, mình thì lại hay yêu cầu đi ra không tính, trường hợp không mặc fur thì mặc gì cho đỡ rét? Nhưng mà mặc fur thì mua giày nam công sở quá đau đầu mang các bạn ác nghiệt cảm với đồ lông thú. Có các chàng trai công sở comment trên facebook mình mang lời lẽ khó nghe, sở hữu các chàng trai công sở inbox nhắc mình làm cho mình có cảm giác như mình “giết người hàng loạt”, mang dân công sở giáo huấn mình ko đề nghị mặc fur bởi ấy là nghĩa vụ định hướng đồng đội. Mình vốn ko thích tranh cãi cần luôn im thin thít. mà hôm nay cho phép mình chia sẻ đôi chút ý kiến nhé:

-Mình mặc fur trước tiên bởi sức khoẻ mình ko thấp như mọi người, mình chịu rét kém. bởi vì công việc mình lại hay buộc phải đi công tác, trường hợp không đủ sức khoẻ mình sẽ không làm được việc gì cả.

đôi khi mặc mấy lớp áo cũng không ấm bằng một mẫu fur, cần mình ko với lựa mua nào khác giay da nam dep .
-Các dân công sở lên án mặc đồ lông thú, mình muốn biết, hàng ngày người mua với ăn thịt, cá không? Sở hữu sử dụng thắt lưng da và đi giày da không? 2 việc này khác nhau gì không về bản chất đối sở hữu việc khai thác da và lông từ những con thú?

-Việc cho các con thú shock điện chết để sau ấy lấy lông và việc giết mổ trâu, bò, lợn, gà để ăn với cần cũng giống nhau ở mục đích cuối cùng là khai thác?
-Mỗi năm có khoảng 9 tỉ động vật được giết mổ đáp ứng cho việc lấy thịt, chỉ tính riêng ở nước Mỹ. Trong khi đó, số lượng động vật lấy lông đáp ứng cho ngành may mặc là khoảng 50 triệu trên toàn nhân loại. Vậy tại sao PETA lại quá kỳ công dàn dựng những clip tấn công vào ngành công nghiệp giay cuoi nam dep fur nhưng mà chẳng hề ngành công nghiệp thực phẩm?

-Có buộc phải mọi người nghĩ rằng fur là xa xỉ, còn thịt là nhu cầu cần phải có hay không? Thực tế chứng minh, loài người hoàn toàn với thể sống mà không phải ăn thịt, vậy tại sao mọi người lại coi thịt là thiết yếu? Tại sao lại ănthịt khi nó ko yêu cầu thiết……

Cứng cáp tranh cãi về fur sẽ không có hồi kết đâu. PETA vẫn tiếp tục dàn dựng những clip hung ác về giày tây nam những fur farms, và fur vẫn tiếp tục lên những sàn diễn thế giới. Cũng như người ta vẫn sẽ giết mổ gia súc để ăn thịt, mặc dù điều đó cũng chẳng phải quan trọng. Và mọi vũ trang cũng vẫn sống sót đầy mâu thuẫn như vậy. sở hữu nên chăng, các bên hãy làm theo điều mình tin và muốn, chứ đừng xúc phạm và hạ nhục người khác ví như người ta ko làm các điều như mình mong muốn.”

Sau lúc stt của Hoàng Dung được đăng lên chiếm được đa số shop giay nam ý kiến ủng hộ của các bạn bè cũng như fan ngưỡng mộ theo dõi chị bấy lâu, trong đấy với thể nhận thấy sự ủng hộ quan điểm này của Hoàng Dung từ quan điểm cá nhân của Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thu Thủy.

Share:

0 comments:

Post a Comment