Thương hiệu giày nam tốt nhất được nhiều người biết đến với chất lượng sản phâm giày nam bền đẹp cùng năm tháng

Thursday, June 30, 2016

Hãy cộng chiêm ngưỡng các hình ảnh tuyệt đẹp của bà ở tuổi 60.

Khi lựa mua người mẫu PR đồ bơi, những thương hiệu thời trang thường hướng tới những cô gái trẻ trung, nóng bỏng để gây chăm chú. Tuy nhiên, trong chiến dịch PR đồ bơi mới nhất của thương hiệu The Dreslyn hợp tác cộng nhãn hàng nội y Land of Women, toàn bộ người đều bắt buộc ngỡ ngàng trước phong thái cực kỳ thú vị của một người cái 60 tuổi.
có đa phần chúng ta, công chúa Iman hẳn vẫn là 1 cái tên lạ lẫm. Cô là con gái của hiền thê Rania - vốn được đa dạng người tôn vinh là "Nữ hoàng của trái đất Ả Rập" bởi vì tài sắc vẹn toàn và phong cách. tap gym như mẹ của Iman đã biến thành thần tượng của người dân Jordan từ gần 2 thập kỷ qua thì mới đây giay dep, giay nam, nàng công chúa 19 tuổi này thế hệ được công chúng chăm chú đến.
ko hổ danh là con gái của hoàng hậu Rania, công chúa Iman giờ đây đã phát triển thành đáng yêu và biến thành 1 "bản sao" của mẹ mình về phong cách thời trang. Gu thẩm mỹ thanh lịch, quý phái, tinh tế nhưng mà tập gym giảm cân bị "dừ" của công chúa Iman biến thành 1 đề tài giảm cân đối với công chúng. rộng rãi người còn cho rằng nàng công chúa 19 tuổi này ko phải thua kém Công nương Kate trong khoản khôn khéo sắm lựa áo váy mỗi lần xuất hiện.
Người đàn bà này là Yazemeenah Rossi, 1 trong các loại nữ cao tuổi đình đám nhất làng mốt của thế giới.
Yazemeenah Rossi xuất hiện trong bộ đồ bơi màu trắng đơn giản song ko kém phần tinh tế. mang bí quyết tạo hình khi không nhưng mà nổi bật, cùng vẻ đẹp duyên dáng, ánh mắt hút hồn, không ai nghĩ rằng bà Rossi đã ở độ tuổi lục tuần.
Brooke Taylor Corcia - người sáng lập Dreslyn chia sẻ: "Cô ấy toát lên vẻ tỏa sáng, khỏe khoắn và đầy sức sống. Cô ấy tự tin. Cô đó là biểu trưng cho nghệ thuật thị giác, cô ấy biết bí quyết biểu hiện nét đẹp của mình."
Rossi đang phá vỡ các khuôn chiếc và những rào cản trong việc phân biệt tuổi tác, nhất là đối sở hữu nghề dòng cá tính. Hình ảnh của bà thật sự là một nguồn cảm hứng, giúp các nhãn hiệu phong cách sắm kiếm và đánh thức vẻ đẹp của các người loại ở đa số độ tuổi.
Bà cũng là một minh chứng sống động rằng: Quyến rũ ko mang nghĩa là hở hang, khỏe đẹp không chỉ dành cho tuổi trẻ.


Share:

0 comments:

Post a Comment