Thương hiệu giày nam tốt nhất được nhiều người biết đến với chất lượng sản phâm giày nam bền đẹp cùng năm tháng

Tuesday, June 14, 2016

Theo Christie's, mỗi năm Hermes chỉ giày da từ 1 đến 2 chiếc Himalaya như thế này, khiến cho nó càng thành quý hiếm hơn và dĩ nhiên là không hề cứ có tiền là giay cuoi nam được

cái Hermes Birkin da cá sấu sông Nile được đính hơn 140 viên kim cương vừa chính thức vươn lên là dòng túi đắt nhất hành tinh sau lúc được bán đấu giá lên đến hơn 300.000 USD

Túi Birkin của nhãn hiệu Hermes chắc hẳn là cái túi sở hữu đa dạng "cái nhất" nhất trong lịch sử làng thời trang thế giới. Sau hàng loạt danh hiệu như loại giày da túi được giới thượng lưu săn lùng đa dạng nhất,chiếc túi khó tậu nhất, cái túi sinh lời nhất, v.v... thì mới đây, Hermes Birkin lại vừa thiết lập thêm một kỷ lục nữa lúc được bán ra sở hữu giá thành 300.168 USD ~ 6,7 tỉ VNĐ trên sàn đấu giá Christie's tại Hong Kong, chính thức trở thành dòng túi đắt nhất hành tinh tính tới thời điểm hiện tại.

Cận cảnh cái túi đắt nhất hành tinh vừa được bán ra. Tên gần như của chiếc Hermes Birkin hiếm có này là Matte White Himalaya Niloticus Crocodile Diamond Birkin.

dòng túi Birkin đắt nhất hành tinh vừa được bán ra với tên gọi đầy đủ là Matte White Himalaya Niloticus Crocodile Diamond Birkin. Tuyệt phẩm hết sức quý hiếm này được khiến cho từ da cá sấu sông Nile với hardware được mạ đá quý trắng 18-karat đầy đủ đính kèm hơn 240 viên kim cương. Điều khiến bắt buộc sự đặc thù của giày da nam túi này ko chỉ đơn thuần xuất phát từ nguyên liệu xa xỉ mà còn nằm ở khâu chế tác, lúc mảnh da cá sấu sông Nile được trải qua quá trình nhuộm hết sức kỳ công để cho ra trở thành phẩm màu trắng pha ghi và nâu mô phỏng hình ảnh đỉnh núi Himalaya phủ đầy tuyết.

.

và Kim Kardashian là 2 trong số ít những ngôi sao sở hữu mẫu Hermes Birkin dòng Himalaya, tuy nhiên cả 2 giày da túi của họ đều là phiên bản thường ko mang giày nam đẹp đá quý.

Được biết, ban sơ sàn đấu giá Christie's ước tính loại giày da túi sẽ được bán ra trong khoảng giá 194.000 - 259.000 USD (~ 4,4 - 5,8 tỉ VNĐ), tuy nhiên kết quả sau cùng đã cao hơn hẳn dự kiến sở hữu con số chính xác là 300.168 USD ~ 6,7 tỉ VNĐ. Đây cũng là chi phí giày nam đẹp cao nhất nhưng mà một giày da nam túi đạt được trong lịch sử đấu giá từ trước tới nay. Được biết, người vừa vươn lên là chủ nhân của chiếc túi "vô tiền khoáng hậu" này là một đại gia giấu tên người Hong Kong.

Share:

0 comments:

Post a Comment