Thương hiệu giày nam tốt nhất được nhiều người biết đến với chất lượng sản phâm giày nam bền đẹp cùng năm tháng

Tuesday, June 14, 2016

khiến cho rộng rãigiày da nam người bất thần trước trang phục xấu tệ mà người đẹp đã giay cuoi nam.

Tối nay, show diễn kỷ niệm 9 năm của NTK Adrian Anh Tuấn - với tên gọi "The Superstar" đã được tổ chức tại Dinh Thống Nhất, Tp.HCM. Như thường lệ, sự kiện bắt mắt giày da luôn là dịp hoàn hảo để giày lười nam mỹ nhân Vbiz phô diễn nhan sắc lẫn gout thẩm mỹ của mình với những bộ cánh lộng lẫy. Thảm đỏ của "The Superstar" đã quy tụ giày lười nam tên tuổi như Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Thúy Vân, Thủy Top... nhưng đáng chu đáo nhất vẫn là Angela Phương Trinh.

Nữ diễn viên "Taxi, em tên gì?" sải bước trên thảm đỏ cùng trang phục nằm trong BST Xuân/Hè 2016 của nhãn hiệu Burberry. Cũng bởi xây dừng này tương đối "bạo" phải giay da nam xoay nghiêng thì vòng một của người đẹp gần như phô trọn trước ống kính, Bên cạnh đó góc trực diện lại để lộ nội y bên dưới của cô.

Ngọc Trinh vốn nhiều người biết đến là người có gu ăn mặc đẹp lúc đi dự các sự kiện. Cô thường tìm phong cách nhẹ nhàng, sexy, khoe được đường cong cơ thể làm rộng rãigiày da nam người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, ai mà chẳng "sẩy chân" vài lần. giay da nam nhìn những hình ảnh dưới đây của Ngọc Trinh chắc hẳn đa dạng người bất thần giay da nam nữ hoàng nội y lại tìm cái váy trông với vẻ đẹp mà lại làm lộ giày lười nam nhược điểm trên cơ thể của Ngọc Trinh.

giày da váy màu hồng ôm sát cơ thể sở hữu phần quai mảnh, với phần cut-out ngay bên dưới ngực. Tuy nhiên, có vẻ như giày da váy quá bé, làm phần ngực vốn đầy đặn của Ngọc Trinh bị "bẹp dí". Trông người đẹp giống một "cô cò hương" thân hình nhỏ gò mặc bộ váy nhăn nhúm. Tuy nhiên, với lẽ 1 phần cũng là bởi người chụp làm Ngọc Trinh vô tình bị hại vì rõ ràng cùng giày da váy này cô vẫn rất chỉn chu khi lên hình từ ống kính nhiếp ảnh giỏi.

Share:

0 comments:

Post a Comment